We've moved!

My blog had its new home.

Like I said before, this blog is not really official. Now that I got a new server, I'm going WordPress.

You can find me at http://lunaticneko.com/blog for the new blog. Thanks for bearing with my many blog moves.

This one will remain up in case I need to scavenge old data and/or there are more people led through the old link. I hope I don't lose too much PageRank for this...

Thank you very much,
LunaticNeko.

2010-03-10

ฝันทุเรศ เจ็ดตอน

Seven Stupid Dreams

ชื่อไม่ได้ว่าหรือกล่าวหาอะไรคนที่เกี่ยวข้องกับความฝันนะครับ เลือกใช้เพราะคล้องจองเท่านั้น

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

เมื่อคืนผมฝันประหลาดๆ ครับ เป็นฝันทั้งหมด 7 ตอน เป็นเจ็ดตอนที่ประหลาดมากๆ เขียนได้ประมาณนี้

เช้า
ผมตื่นขึ้นมา และนั่งรถไปมหาลัย ผมไปเจอกับอะไรบางอย่างอยู่บนรถครับ... มันเป็น... แมว! แมวตัวใหญ่มากๆ กำลังยืนโหนรถเมล์อยู่!!! อะไรวะ! ผมชอบแมวมากก็จริง แต่ก็... มันจะมากไปแล้วนะ ถ้ามีแมวยืนโหนรถเมล์เนี่ย!!! อะไรของมันวะเฮ้ย!!!

สาย
ผมเดินไปกินข้าว ผมตัดสินใจลองกินข้าวแกงร้านแรก (ปกติกินแต่ข้าวแกงร้านสองที่บาร์วิศวะ ไม่ก็ร้านข้าวไข่เจียว) แล้วผมก็สั่ง "เอาผัดผักครับ แล้วก็ไข่ดาว"

ครับ ไข่ดาวก็คือไข่ดาว แต่ในผัดผักนี่สิ... มันเป็น... ทรัฟเฟิล!!! เฮ้ย อะไรกันวะ ยี่สิบบาทมีทรัฟเฟิลด้วย แล้วยังจะบร็อคโคลี่อีก! อะไรของมันวะเฮ้ย!!!

บนตึก ชั้น 7 โดนทวงงาน
ผมเจออาจารย์ @cjaikaeo เดินมาทวงงาน... ไม่แปลกเท่าไหร่...

ต่อมา... เนื้อแสนอร่อย
หลังจากที่อาจารย์ @cjaikaeo เดินผ่านไป ผมได้ยินเสียงโวยวายมาจากในแล็บ "เฮ้ยยยยยย กินเนื้อกันนนน กินเนื้อๆๆ กินเนื้ออออออออ!!!" ครับ จากนั้นเขาก็วิ่งกระโดดโลดเต้นไปมาตรงโถงชั้นเจ็ด ... ครับ เขาคือ @jittat ... เอ่อ... อะไรของอาจารย์ครับเนี่ย ผมงงไปหมดแล้วครับ!!! = ="

โดนพี่แกล้ง
ไม่ทันไร อาจารย์ @jittat ก็ลงลิฟต์ไปด้วยสีหน้าเซ็งนิดๆ (ผมบอกอาจารย์ไปว่าไว้วันหลังครับ) ... แล้วก็มีคนขึ้นลิฟต์มา... คราวนี้เป็นพี่ @KaewGB

@LunaticNeko: "หวัดดีครับพี่แก้ว แง้ว!"
@KaewGB: "หวัดดีจ้ะ" :)

ถ้ามันจบแค่นั้นก็ปกติครับ แต่ไม่ทันไร... รู้ตัวอีกที ทำไมผมโดนสวมปลอกคอล่ะ T_T

และในเวลาต่อมา ผมก็กลายเป็นแมว!!! (หมายถึง มีหู หาง มือเป็นแมวไปหมดแล้ว ส่วนเหตุการณ์อื่นๆ ขอละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ...) อะไรกัน อ๊ากกกกก!!!!

Out of Order
ผมล็อกเครื่องไว้ เดินไปเข้าห้องน้ำ หน้าห้องน้ำเขียนว่า Out of Order (ทำไมมันเป็นภาษาอังกฤษ?) เดินเข้าไป เจอ out of order จริงๆ ครับ ตรงที่อาบน้ำกลายเป็น "สุขาสำหรับคนทั้งมวล" ไปแล้ว (ถ้าไม่เข้าใจ มันคือห้องน้ำ for physically impaired ครับ) ... อืม Out of Order จริงๆ... ข้างในมีกระโถนหนึ่งใบ

Failman
ผมลงลิฟต์มา พอประตูลิฟต์เปิดออกผมก็เจอกับ... @ditdin...

แกคือเบื้องหลังของเหตุการณ์ทั้งหมดสินะ!!!


....


....

ตื่น...

จบซะทีสินะ ไอ้ฝันแปลกๆ นี่... แต่ถ้ามันเป็นความจริง โลกเราคงสนุกขึ้นเยอะเลย เนอะ ^ ^"

1 comment:

  1. เอิ่ม
    55555+
    ^_^

    เดี๋ยวนะ อยากให้เป็นความจริง???

    ปล. ไม่ดองบล๊อกแล้วสินะ ><"

    ReplyDelete